Xe Tải Hạng Nặng

Xe Tải Hạng Nặng

25/11/2021 - 09:03 AM

Xe tải hạng nặng là loại xe mà bạn nghe thôi cũng hiểu là nó sẽ tải hàng hóa, vận chuyển với khối lượng nặng. Ngoài ra phân loại các dòng xe tải còn có: hạng nhẹ và hạng trung.

Thường các dòng xe có khả năng tải trên 10 tấn thì được gọi là xe tải nặng. Một số cách phân biệt dòng xe hạng nặng cực kì dễ, cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Có thể bạn sẽ cần:

Xe tải hạng nặng uy tín tại Long Trường Auto

Xe hạng nặng là phương tiện vận chuyển hàng hóa chủ chốt, đi tỉnh hoặc các vùng lân cận.Bởi vì nhu cầu của việc kinh doanh nên thường khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp sẽ lựa chọn dòng xe tải hạng nặng để phù hợp với mục đích của mình.

Chính vì phải tải những hàng hóa có khối lượng lớn nên vì vậy nó sẽ được trang bị khối động cơ, hệ thống an toàn vô cùng đặc biệt.

Hiện nay, Long Trường Auto đang phân phối tất cả các dòng xe tải hạng nặng đến từ các hãng lớn như: Hino, Isuzu, Hyundai….

Cách nhận biết các loại xe tải hạng nặng

Để nhận biết xe tải hạng nặng không có gì quá khó, phải nói là quá dễ dàng. Các dòng xe tải hạng nặng thường rất cồng kềnh và lớn.

  • Xe tải chở hàng hạng nặng có nhiều tải trọng, kích thước khác nhau nhưng đa số là sẽ rất to. 

  • Trọng tải lớn từ 10 tấn trở lên, thùng xe rộng rãi chứa được nhiều hàng cồng kềnh, kích thước lớn.

  • Thời gian vận chuyển dài ngày

  • Phù hợp với người có nhu cầu chuyển hàng nhiều thường xuyên, chủ buôn, doanh nghiệp có quy mô lớn

  • Hạn chế đi vào một số tuyến đường nhỏ hay chất lượng đường xa không chịu đường với xe tải trọng cao

  • Ngoài ra, bạn có thể nhận biết bằng cách nhìn bánh xe, cầu xe hay còn gọi là chân: 3 chân, 4 chân, 5 chân và ngoài ra còn có xe đầu kéo, xe tải siêu trường, siêu trọng.

Xe tải hạng nặng có đa dạng các loại thùng từ thùng phổ thông đến thùng chuyên dụng như:

  • Xe tải thùng mui bạt
  • Xe tải thùng kín
  • Xe ben
  • Xe tải cẩu
  • Xe bồn
  • ....

Xe tải hạng nặng thường sẽ kinh doanh gì ?

Về vấn đề chở hàng hóa thì các bạn không cần phải lo, vì thiết kế độ rộng và chiều dài của xe hạng nặng rất phù hợp để vận chuyển hàng hóa. Mỗi khách hàng sẽ có mỗi nhu cầu riêng, nên việc dựa vào mô hình kinh doanh của mình mà đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp với kinh tế nhất.

  • Dịch vụ chành xe chở hàng hóa liên tỉnh

  • Chở hàng nội thất, thiết bị văn phòng, thiết bị nhà vệ sinh,...

  • Chở hàng vật liệu xây dựng cồng kềnh

  • Chở hàng gia dụng, thiết bị nhà cửa, máy móc

  • Chở hàng nông sản, trái cây, hoa quả số lượng lớn

  • Chở hàng sản xuất công nghiệp, may mặc

Đại lý bán xe tải hạng nặng chất lượng

Hiện nay công ty cổ phần Long Trường Auto đang cung cấp các loại xe tải hạng nặng chất lượng tốt với giá phải chăng, đặc biệt là xe tải Hino.

Bạn có thể ghé qua showroom hoặc truy cập trang web longtruongauto.com để tham khảo các mặt hàng. Chúng tôi còn hỗ trợ trả góp tới 80% giá trị xe mang đến nhiều quyền lợi ưu đãi cho khách hàng.

  • Giá cả hợp lý

  • Phụ tùng chính hãng

  • Đóng thùng theo yêu cầu của khách hàng

  • Thủ tục mau lẹ, hỗ trợ vay trả góp

  • Dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp

Công Ty CP Ô Tô Long Trường

  •  Hotline: 0909 254 636

  •  Website: longtruongauto.com

  •  Google maps: g.page/r/CQFZfdqToOC7EAE

  •  Đ/c: 48/13, KP Tây, P. Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Top 4 loại ben phổ biến nhất tại Việt Nam

Top 4 loại ben phổ biến nhất tại Việt Nam

Xe ben tại thị trường Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong ngành vận tải và xây dựng. Với sự phát triển đô thị và xây dựng hạ tầng ngày càng mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng xe ben đa dạng đã tạo ra sự cạnh tranh giữa các thương hiệu nổi tiếng như Liuzhou ShuangJi, Hyva, Sammitr, và Shinmaywa.

Hino Trường Long - Đại Lý Xe Tải Hino Chính Hãng

Hino Trường Long - Đại Lý Xe Tải Hino Chính Hãng

Hino Trường Long là đại lý xe tải Hino 3S chính hãng hàng đầu của Hino Motors Việt Nam, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phân phối và đóng thùng các loại xe tải và xe chuyên dụng.

Xe Tải Hino - Dòng Xe Tải Chất Lượng Cao Từ Nhật Bản

Xe Tải Hino - Dòng Xe Tải Chất Lượng Cao Từ Nhật Bản

Nói đến xe tải thì phải nói đến xe Hino, một dòng xe cao cấp bậc nhất tại Việt Nam. Được thành lập vào tháng 6 năm 1996 đến này là hơn 20 năm.

Xe tải Hino 15 Tấn 3 chân

Xe tải Hino 15 Tấn 3 chân

Dòng xe tải hạng nặng thuộc phân khúc Hino 500 Series gồm các model như: Hino 15 tấn FL và Hino 15 Tấn FM. LH 0909 254 636 để được tư vấn báo giá.

Hãng Xe Tải Hino Của Nước Nào Sản Xuất ?

Hãng Xe Tải Hino Của Nước Nào Sản Xuất ?

Hãng xe tải Hino của nước nào? Hiện đang là thắc mắc của đại đa số khách hàng chưa biết về hãng xe tải Hino. Hôm nay, cùng Long Trường Auto giải đáp nhé.

Xe Tải Cẩu Hino - Đại Lý Chính Hãng, Giá TỐT

Xe Tải Cẩu Hino - Đại Lý Chính Hãng, Giá TỐT

Xe tải cẩu Hino - hay còn gọi là xe tải gắn cẩu là sản phẩm xe chuyên dùng để nâng hàng hóa, cẩu hàng hóa, xe sử dụng các loại cẩu được đóng, gắn trên nền xe tải Hino.

Top 06 Loại Xe Tải Thùng Kín HINO Được Ưa Chuộng Nhất

Top 06 Loại Xe Tải Thùng Kín HINO Được Ưa Chuộng Nhất

Tùy vào mục đích kinh doanh mà khách hàng lựa chọn cho mình loại thùng phù hợp. Vì vậy, trong bài viết này cùng với Longtruongauto tìm hiểu các loại xe tải thùng kín HINO thương hiệu chất lượng đến từ Nhật Bản nhé

Xe Tải HINO 3 Tấn 5 Chính Hãng, Giá Siêu Tốt

Xe Tải HINO 3 Tấn 5 Chính Hãng, Giá Siêu Tốt

Dòng xe tải Hino 3.5 tấn đang là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng vì khả năng linh hoạt tải trọng dưới 3 tấn rưỡi phù hợp với các bác tài có bằng B2 vẫn lái được, đây là một điểm cộng. 

Danh Sách Đại Lý Xe Tải Hino Uy Tín Tại TPHCM

Danh Sách Đại Lý Xe Tải Hino Uy Tín Tại TPHCM

Các đại lý xe tải Hino uy tín - chất lượng nhất tại TPHCM tất cả đều có chứng chỉ đại lý xe tải 3s gồm: Bán hàng (Sales) - Dịch Vụ Sau Bán Hàng (Services) - Cung Cấp Phụ Tùng Hino Chính Hãng (Genuine Spare-parts)

Xe Tải Thùng Mui Bạt Hino Chính Hãng - Giá TỐT 2022

Xe Tải Thùng Mui Bạt Hino Chính Hãng - Giá TỐT 2022

Bạn đang có nhu cầu cần tìm mua xe tải thùng mui bạt uy tín, chất lượng mà giá lại tốt để vận chuyển hàng hóa? Nhằm giúp bạn sở hữu chiếc xe bền bỉ và tốt nhất Long Trường Auto xin giới thiệu cho bạn hãng xe tải Hino được đánh giá là tiên phong trong việc sản xuất xe tải thương mại tại Việt Nam.

Xe Tải Hino Giá Bao Nhiêu ?

Xe Tải Hino Giá Bao Nhiêu ?

Sau đây chúng ta cũng tìm hiểu về xe tải Hino giá bao nhiêu ?? Liệu nó có được công khai trên mạng hay không ? Khi có ý định mua bất cứ thứ gì đó thì chúng ta ai cũng phải có một câu hỏi đặt ra trong đầu đó là giá của cái đó là bao nhiêu

Xe Ben Hino - Đại Lý Chính Hãng, Giá Cạnh Tranh

Xe Ben Hino - Đại Lý Chính Hãng, Giá Cạnh Tranh

Xe ben Hino được lắp ráp và sản xuất bởi công ty liên doanh Hino Motors Việt Nam với 100% linh kiện nhập từ Nhật Bản, có đa dạng các tải trọng phù hợp với từng nhu cầu của các quý khách hàng.

Xe Bồn Hino Chuyên Dụng Chất Lượng Cao

Xe Bồn Hino Chuyên Dụng Chất Lượng Cao

Xe bồn Hino là một dòng xe đang ngày càng có độ phổ biến rộng rãi bởi công năng sử dụng đặc biệt của mình. Xe bồn có rất nhiều loại đa dạng và mỗi loại xe bồn sẽ phục vụ cho từng ngành nghề cũng như mục đích sử dụng khác nhau.

Dòng Xe Tải Hino Euro 4 Tiêu Chuẩn Khí Thải

Dòng Xe Tải Hino Euro 4 Tiêu Chuẩn Khí Thải

Dòng xe tải 300 series và 500 series mới của Hino Motors Việt Nam trang bị động cơ Hino mới đạt chuẩn khí thải Euro 4 đảm bảo công năng vượt trội đồng thời thân thiện với môi trường.

Xe Tải Hino 5 Tấn Hino 300 Series

Xe Tải Hino 5 Tấn Hino 300 Series

Dòng xe hạng nhẹ đến từ thương hiệu xe tải HINO có tải trọng dưới 5 tấn, thuộc dòng series 300. Tiện dụng hơn trong việc chạy nội ô thành phố hoặc những chuyến đường ngắn.

Hino Motors | Hino Vietnam | Công ty Hino Nhật Bản

Hino Motors | Hino Vietnam | Công ty Hino Nhật Bản

Cty Hino Motors Việt Nam được thành lặp vào năm 1996, nhà máy được đặt tại Hà Nội, hiện nay Hino Việt Nam có hơn 20 đại lý chính thức tại Việt Nam trải dài khắp cả nước từ Bắc vào Nam. 

Hino 500 3 Chân | Các Loại Thùng Trên Xe Tải Hino 15 Tấn

Hino 500 3 Chân | Các Loại Thùng Trên Xe Tải  Hino 15 Tấn

Khách hàng đang muốn biết thông tin gì về dòng xe tải Hino 15 tấn? Về giá xe, về thùng xe và có cho vay trả góp hay không ? Hoặc là địa chỉ mua xe tải Hino uy tín nhất.

Kích Thước Thùng Xe Tải Hino

Kích Thước Thùng Xe Tải Hino

Việc tham khảo giá xe tải cũng như là việc muốn biết được các kích thước thùng xe tải căn bản để dễ dàng lựa chọn sẽ đóng các loại thùng nào? Có kích thước ra sao? 

Cần Cẩu Thủy Lực Tadano

Cần Cẩu Thủy Lực Tadano

Cần cẩu thủy lực Tadano thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các thiết bị, các loại xe tải có cần cẩu chuyên dụng di động lớn nhất thế giới.

Mua Xe Tải Hino Trả Góp 2023 Mới Nhất (09/2023)

Mua Xe Tải Hino Trả Góp 2023 Mới Nhất (09/2023)

Thủ tục Mua xe tải Hino trả góp, vay mua xe tải Hino rất đơn giản và dễ dàng với lãi suất ưu đãi, thủ tục mau lẹ trong năm 2021. LH 0909 254 636 để được tư vấn

Hino 300 Series - Dòng Xe Tải Hạng Nhẹ Mới Nhất Năm 2022

Hino 300 Series - Dòng Xe Tải Hạng Nhẹ Mới Nhất Năm 2022

Dòng xe tải nhẹ Hino Series 300 có 5 mẫu xe, giúp hãng mở rộng dải sản phẩm, được Hino Motors Việt Nam ra mắt và bán vào tháng 2/2021.

Hino 500 Series - Dòng Xe Tải Hạng Trung, Hạng Nặng Cao Cấp Nhất

Hino 500 Series - Dòng Xe Tải Hạng Trung, Hạng Nặng Cao Cấp Nhất

Dòng xe tải Hino 500 series thuộc phân khúc hạng trung và hạng nặng cao cấp, chất lượng bậc nhất của hãng xe tải HINO sản xuất và thiết kế.

Turbo Tăng Áp Là Gì ? Cách Hoạt Động, Ưu Và Nhược Điểm Của Nó ?

Turbo Tăng Áp Là Gì ? Cách Hoạt Động, Ưu Và  Nhược Điểm Của Nó ?

Turbo tăng áp hay còn gọi là Turbocharger nó là một thiết bị được vận hành bởi khí thải của động cơ, nhằm tăng sức mạnh cho động cơ bằng cách là bơm thêm không khí vào các buồng đốt.

Chassis Là Gì ? Chức Năng Của Chassis Trên Xe Tải

Chassis Là Gì ? Chức Năng Của Chassis Trên Xe Tải

Chassis là gì ? Chắc chắn rằng những ai đã từng sử dụng xe tải, xe ô tô đều nghe đến nó. Chassis xe tải hay còn gọi là khung gầm, kết hợp cùng các thiết bị tạo nên một khối có thể chịu tải được so với thiết kế từ nhà máy. 

Hệ Thống Phun Nhiên Liệu Điện Tử

Hệ Thống Phun Nhiên Liệu Điện Tử

Hệ thống phun nhiên liệu điện tử gần đây đã trở thành hệ thống cung cấp nhiên liệu chính được sử dụng trong động cơ xăng, dầu xe tải. Đặc biệt là dòng xe tải Hino đến từ Nhật Bản

Xe Tải Hino 8 Tấn - Hino FG 500 Series Chính Hãng

Xe Tải Hino 8 Tấn - Hino FG 500 Series Chính Hãng

Xe tải Hino 8 Tấn thuộc dòng Hino FG 500 series được biết đến là dòng xe tải hạng trung được đánh giá cao về chất lượng và độ bền.

Hino 6 Tấn - Xe Tải Hino FC 500 Series

Hino 6 Tấn - Xe Tải Hino FC 500 Series

Xe tải Hino 6 tấn là dòng xe được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng, rơi vào phân khúc xe tải hạng trung thuộc dòng xe tải Hino FC 500 series.

Ý Nghĩa Các Đèn Báo Trên Taplo Xe Tải

Ý Nghĩa Các Đèn Báo Trên Taplo Xe Tải

Tất cả các dòng xe ô tô tải hiện này đều có đèn báo lỗi trên taplo bảng đồng hồ trung tâm. Mỗi loại đèn báo, ký hiệu đều có một chức năng và ý nghĩa của nó.

Hãng Xe Tải Isuzu Của Nước Nào?

Hãng Xe Tải Isuzu Của Nước Nào?

Isuzu là thương hiệu nước nào ? Bao gồm những dòng xe tải nào? Tại sao hiện nay hãng xe tải Isuzu lại được quan tâm nhiều đến thế?

Top 5 đơn vị đóng thùng xe tải - Uy tín, chất lượng, giá rẻ

Top 5 đơn vị đóng thùng xe tải - Uy tín, chất lượng, giá rẻ

Dịch vụ đóng thùng xe tải ngày càng phát triển nhờ vào nhu cầu vận chuyển các loại hàng hóa đi ngày càng nhiều. Dịch vụ đóng thùng là một trong những dịch vụ cần thiết nhất để khách hàng có thể lựa chọn

Xe Tải Ben Chở Đất, Chở Cát | Giá Siêu Ưu Đãi, Siêu Tốt

Xe Tải Ben Chở Đất, Chở Cát | Giá Siêu Ưu Đãi, Siêu Tốt

Nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng hiện nay đang tăng cao,vì vậy những loại xe chuyên dùng như: xe ô tô ben chở đất, xe tải ben đổ chở cát, xe ben chở đá đang là sự lựa chọn của nhiều đơn vị lớn nhỏ trong nước.

Chọn Xe Tải Thùng Kín Hay Xe Tải Mui Bạt Cùng Tải Trọng Sao Cho Hợp Lý

Chọn Xe Tải Thùng Kín Hay Xe Tải Mui Bạt Cùng Tải Trọng Sao Cho Hợp Lý

Việc chọn xe tải mui bạt hay xe tải thùng kín là không quan trọng, quan trọng là nhu cầu sử dụng và tải trọng của xe mới quyết định nên chọn sản phẩm nào

Xe Tải Chuyên Dụng Là Gì ? Có Những Dòng Xe Chuyên Dụng Nào ?

Xe Tải Chuyên Dụng Là Gì ? Có Những Dòng Xe Chuyên Dụng Nào ?

Xe chuyên dụng hay còn được gọi là xe chuyên dùng là gì ? Mục đích sử dụng ra sao ? Có thể đóng được các loại thùng xe tải nào ? Giá thùng xe tải chuyên dùng có cao hay không...

Từ 21/07/2021, Chủ phương tiện có thể làm thủ tục đăng ký xe trực tuyến

Từ 21/07/2021, Chủ phương tiện có thể  làm thủ tục đăng ký xe trực tuyến

Với thông tin trên Long Trường triển khai tìm hiểu và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất để những khách hàng mua xe tải của chúng tôi sớm cùng khách hàng chinh phục mọi hành trình.

Các Loại Xe Tải Chuyên Dụng Hiện Nay | Long Trường Auto

Các Loại Xe Tải Chuyên Dụng Hiện Nay | Long Trường Auto

Xe tải chuyên dụng hay còn gọi là xe chuyên dùng được đại lý xe tải Ô tô Long Trường phân phối trực tiếp, với đa dạng các thương hiệu như: Hino, Hyundai, Isuzu, Fuso, Misubishi....

Cầu xe tải là gì? Ưu, nhược điểm của xe 1 cầu và xe 2 cầu ?

Cầu xe tải là gì? Ưu, nhược điểm của xe 1 cầu và xe 2 cầu ?

Cầu xe tải là gì? Cầu xe tải nằm ở giữa trục nối bánh xe (mỗi bên 2 bánh xe). Khi “mổ xẻ” bộ phận cầu xe thì trong từ chuyên môn sẽ được gọi là “vi sai”.

Top 3 Cách Phân Loại Các Dòng Xe Tải Chở Hàng

Top 3 Cách Phân Loại Các Dòng Xe Tải Chở Hàng

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng cao nên các thương hiệu xe tải thương mại lớn đều cho ra những dòng xe tải khác nhau để phục vụ về tải trọng, tính chất mặt hàng, các tính năng, cấu tạo của xe.

Phí Bảo Trì Đường Bộ Dành Cho Xe Tải 2022

Phí Bảo Trì Đường Bộ Dành Cho Xe Tải 2022

Phí đường bộ, phí sử dụng đường bộ 2021 được cập nhật bởi Longtruongauto.com. Mời quý khách hàng tham khảo. Hoặc liên hệ HOTLINE 0909 254 636

Mô men Xoắn Là Gì ? Công Suất Là Gì?

Mô men Xoắn Là Gì ? Công Suất Là Gì?

Mô men xoắn là gì ? Thế nào là công suất ? khi đọc thông số kỹ thuật của một loại xe, bất kể là xe máy, xe ô tô hay là xe tải thì các thông số động cơ đều hiển thị mô men xoắn là bao nhiêu hay công suất là bao nhiêu.

Cẩu Tadano 3 Tấn Model ZE300 Cần 3, 4 ,5 ,6 Khúc

Cẩu Tadano 3 Tấn Model ZE300 Cần 3, 4 ,5 ,6 Khúc

Cần cẩu Tadano 3 tấn model ZE300 đại diện cho dòng xe cẩu hàng lý tưởng, dành cho xe tải hạng nhẹ. Với những ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Quy Định Hiện Hành Về Cách Tính Tải Trọng Xe 2022

Quy Định Hiện Hành Về Cách Tính Tải Trọng Xe 2022

Cách tính trọng tải xe như thế nào, quy định về tải trọng xe hiện hành. Và mức xử phạt khi vi phạm quá tải theo văn bản pháp luật ban hành mới nhất năm 2021 ra sao.

Định Mức Tiêu Hao Nhiên Liệu Trên Xe Tải

Định Mức Tiêu Hao Nhiên Liệu Trên Xe Tải

Định mức tiêu hao nhiên liệu trên xe tải cũng là một yếu tố quan trọng mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp vận tải thường lưu ý khi quyết định chọn mua xe. Bạn biết gì về định mức này? Hãy cùng Long Trường Auto tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

Các Loại Biển Báo Giao Thông Đường Bộ Hiện Nay

Các Loại Biển Báo Giao Thông Đường Bộ Hiện Nay

Hầu hết một số người tham gia giao thông hoặc những người mới lấy bằng thì chắc chắn sẽ không nắm rõ hết các ý nghĩa của các biển báo giao thông đường bộ hiện nay, một phần là vì quá khó nhớ và một phần nữa là do quá nhiều biển báo nên không thể nhớ trong một thời gian ngắn được.

Cách Xử Lý Khi Bình Ắc Quy Xe Tải Hết Điện

Cách Xử Lý Khi Bình Ắc Quy Xe Tải Hết Điện

Những ngày qua giãn cách, việc xe ít hoạt động cũng phần nào ảnh hưởng đến bình ắc quy xe và một trong những cách để có thể "cứu" bình ắc quy là nhờ một xe đến trợ giúp, Long Trường Auto chia sẻ với các bác tài 4 bước câu bình.

Dịch Vụ Đóng Thùng Xe Tải Chất Lượng Giá Tốt

Dịch Vụ Đóng Thùng Xe Tải Chất Lượng Giá Tốt

Hiện trên thị trường có rất nhiều nhà máy đóng thùng xe tải và xe chuyên dùng, việc tìm kiếm lựa chọn xưởng đóng thùng xe tải các loại làm khách hàng cũng hoang mang bởi đâu mới là nơi tin cậy để đóng thùng xe tải đạt tiêu chuẩn, vừa chất lượng và giá cả đóng thùng xe phù hợp.

TOP 6 Thương Hiệu Xe Tải Gắn Cẩu Thông Dụng Nhất Tại Việt Nam

TOP 6 Thương Hiệu Xe Tải Gắn Cẩu Thông Dụng Nhất Tại Việt Nam

- Xe tải gắn cẩu – Long Trường Auto là đơn vị chuyên cung cấp các loại xe gắn cẩu tự hành, xe tải cẩu uy tín nhất trên toàn quốc. Sản phẩm của công ty chúng tôi luôn được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi được giao cho khách hàng

Các Loại Bằng Lái Dành Cho Xe Ô tô Tải Thông Dụng

Các Loại Bằng Lái Dành Cho Xe Ô tô Tải Thông Dụng

Đảm bảo an toàn giao thông khi sử dụng phương tiện xe tải để lưu thông thì người lái cần có bằng lái phù hợp với tải trọng cho phép phù hợp với loại xe đang sử dụng. 

TOP 14 Thương hiệu xe ben chính hãng có mặt tại Việt Nam

TOP 14 Thương hiệu xe ben chính hãng có mặt tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm xe ben tự đổ đến từ các thương hiệu khác nhau. Từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng lựa chọn nên mua thương hiệu nào.

Bảng Tra Cứu & Cách Nhớ Biển Số Xe 63 Tỉnh, Thành

Bảng Tra Cứu & Cách Nhớ Biển Số Xe 63 Tỉnh, Thành

Ngoài tài xế ra, thì không phải ai cũng nhớ hết tất cả biển số xe của 63 tỉnh thành. Bài viết bên dưới, hướng dẫn cách nhớ biển số xe các tỉnh dễ nhất.

Biển Số Xe - Ý Nghĩa Của Các Con Số Theo Phong Thủy

Biển Số Xe - Ý Nghĩa Của Các Con Số Theo Phong Thủy

Khi mua xe, điều mà làm khách hàng chờ đợi nhất đó là đi bấm biển số xe. Ai cũng muốn có một biển số xe đẹp theo phong thủy, từ đó mọi việc làm ăn đều hanh thông và suôn sẻ.

Xe Tải Trong Tiếng Anh Là Gì?

Xe Tải Trong Tiếng Anh Là Gì?

Theo google dịch từ tiếng Việt - Anh, xe tải được dịch sang tiếng Anh với nhiều hơn một thuật ngữ, đó là Truck, Lorry, Vans… Ngoài ra, tùy theo từng loại xe tải và chức năng cụ thể sẽ tương ứng với các thuật ngữ tiếng Anh riêng.

Top 5 Game Lái Xe Tải Hay Nên Chơi

Top 5 Game Lái Xe Tải Hay Nên Chơi

Game lái xe tải hiện nay đang rất được ưa chuộng và thịnh hành trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Xe Tải Cẩu Hàng Hóa

Xe Tải Cẩu Hàng Hóa

Hiện nay, các dịch vụ cho thuê xe tải cẩu dùng để cẩu hàng hóa hay còn gọi xe cẩu hàng hóa, xe tải cẩu hàng đang rất phổ biến, cũng nhờ các loại xe chuyên dụng này mà việc vận chuyển cũng như nâng hàng hóa đi từ điểm này đến điểm khác vô cùng tiện lợi.

Phanh Khí Nén Là Gì ? Cấu Tạo, Cách Thức Hoạt Động Của Nó

Phanh Khí Nén Là Gì ? Cấu Tạo, Cách Thức Hoạt Động Của Nó

Hệ thống phanh khí nén hay còn được gọi là phanh hơi được dùng cho các dòng xe ô tô, xe tải từ hạng nhẹ đến hạng nặng. Việc các hãng xe tải trang bị phanh khí nén cho xe sẽ đảm bảo sự an toàn hơn cho chủ nhân chiếc xe khi gặp những trường hợp khẩn cấp. 

Phân Khúc Xe Tải Hạng Trung

Phân Khúc Xe Tải Hạng Trung

Phân khúc xe tải hạng trung từ 6 tấn đến 8 tấn của hãng xe tải Hino tại thị trường Việt Nam đang được rất nhiều khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp lựa chọn.

Top 6 Thương Hiệu Xe Tải Mui Bạt Chất Lượng, Uy Tín Nhất

Top 6 Thương Hiệu Xe Tải Mui Bạt Chất Lượng, Uy Tín Nhất

​​​​​​​Hiện nay, các dòng xe tải thùng mui bạt, thùng phủ bạt đang là một trong những loại thùng mà các khách hàng lựa chọn

Tổng Hợp 40 Biển Báo Cấm Mà Bác Tài Cần Lưu Ý

Tổng Hợp 40 Biển Báo Cấm Mà Bác Tài Cần Lưu Ý

Biển báo cấm hiện nay đang được rất nhiều cánh tài xế quan tâm, bởi vì nếu không nắm rõ ý nghĩa cũng như hiểu được nó thì rất có thể sẽ xảy ra những chuyện không ai mong muốn.

Xe Thương Mại Là Gì?

Xe Thương Mại Là Gì?

Chúng ta có thể bắt gặp các loại xe thương mại hầu hết ở mọi miền đất nước từ thành thị đến nông thôn, nhưng chung quy vẫn rất ít người biết được xe tải thương mại là gì ? Và việc phân loại các dòng xe thương mại tại Việt Nam ra sao ?

Thước Lái Là Gì?

Thước Lái Là Gì?

Thước lái là gì - Đã bao giờ bạn từng nghe đến từ chuyên ngành này trên xe ô tô, xe tải chưa. Nếu bạn là người trong ngành xe ô tô, xe tải thì từ này khá quen thuộc, tuy nhiên với vài người mới thì hơi mới mẻ.

Rotuyn Là Gì ?

Rotuyn Là Gì ?

Rotuyn là gì? Chắc chắn sẽ rất nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ và cũng như là đặt ra những câu hỏi liên quan đến hệ thống lái.

Cruise Control Là Gì? 

Cruise Control Là Gì? 

Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi nó là một hệ thống quan trọng giúp người lái có thể kiểm soát được tốc một cách an toàn.

Odo Là Gì?

Odo Là Gì?

Chúng ta thường nghe mọi người nói với nhau kiểm tra Odo của xe cũ, xe đã qua sử dụng. Vậy odo là gì? Vì sao nó lại quan trọng trong việc mua xe cũ và xe cũ đã bị tua odo là gì? 

Đề Pa Là Gì?

Đề Pa Là Gì?

Đối với tài mới lấy bằng hoặc đang thi lấy bằng thì việc khó khăn nhất đó là đề pa hay còn gọi là dừng và khởi hành ngang dốc. 

Các Hãng Xe Ô tô Nổi Tiếng Của Nhật Bản

Các Hãng Xe Ô tô Nổi Tiếng Của Nhật Bản

Việt Nam có rất nhiều dòng xe ô tô chất lượng đến từ Nhật Bản nhưng trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu 8 thương hiệu xe ô tô của Nhật được người Việt tin dùng nhé.

Lốp Xe Tải, Xe Ô tô: Cấu Tạo Và Chức Năng

Lốp Xe Tải, Xe Ô tô: Cấu Tạo Và Chức Năng

Lốp xe là một một phần quan trọng của xe tải, xe ô tô bởi vì nó là bộ phận ma sát trực tiếp đến với mặt đường trong quá trình di chuyển, vận hành.

Remap Là Gì?

Remap Là Gì?

Mục đích của việc remap là giúp động cơ xe ô tô tăng công suất,mô men xoắn, mở giới hạn vòng tua, loại bỏ giới hạn của Ecu động cơ mà nhà sản xuất ô tô đã cài đặt.

Vượt Đèn Đỏ Phạt Bao Nhiêu Tiền?

Vượt Đèn Đỏ Phạt Bao Nhiêu Tiền?

Bạn đã bao giờ thắc mắc rằng vượt đèn đỏ, vượt đèn vàng hiện nay thường bị xử phạt bao nhiêu chưa ? 

Thông Số Kỹ Thuật Xe Tải Hino XZU730

Thông Số Kỹ Thuật Xe Tải Hino XZU730

Thông số kỹ thuật xe tải Hino XZU730 thuộc Hino 300 series đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước.

Các Hãng Xe Tải Tại Thị Trường Việt Nam

Các Hãng Xe Tải Tại Thị Trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều hãng xe tải đang được khách hàng cả nước ưa chuộng, tin dùng bởi các tính năng nó mang lại.

(+84) 909 254 636
Zalo